Nhà xuất bản lớn so với Công ty đơn lẻ Kết quả của Google về các truy vấn hàng đầu [Nghiên cứu]
- Nhận đường liên kết
- Ứng dụng khác
Các nhà xuất bản lớn hơn dường như xuất hiện thường xuyên hơn trong kết quả tìm kiếm, đôi khi nhiều lần trong phản hồi cho một truy vấn.
Nhưng nó có phải là một lợi thế không công bằng?
Xem cách các công ty đơn lẻ hoạt động chống lại các tập đoàn xuất bản lớn ngày nay.
Các nhà xuất bản lớn có Lợi thế không lành mạnh trong Tìm kiếm của Google không?
Gần đây, một khách hàng đã hỏi liệu chúng tôi có thể báo cáo đối thủ cạnh tranh để phân phát kép trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền hay không.
(Nếu bạn không quen với chính sách này của Google Ads , chính sách này sẽ cấm một công ty cố gắng đạt được lợi thế không công bằng trong kết quả tìm kiếm bằng cách phân phát nhiều quảng cáo trong kết quả tìm kiếm.)
Tôi đã nói với khách hàng là không; rằng quảng cáo và tìm kiếm không phải trả tiền giống như nhà thờ và tiểu bang tại Google.
Google luôn đưa nhiều danh sách từ cùng một công ty vào kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.
Tôi đã chuyển tiếp cho họ bài báo tuyệt vời năm 2016 này từ Glenn Allsop, nơi anh ấy chỉ ra cách 16 tập đoàn xuất bản thống trị kết quả tìm kiếm của Google vào thời điểm đó.
Nhưng tôi bắt đầu tự hỏi liệu 5 năm có thay đổi được trò chơi này không.
- Nhận đường liên kết
- Ứng dụng khác
Nhận xét
Đăng nhận xét