Mueller Touch trên Google Sandbox và Hiệu ứng xếp hạng tuần trăng mật

  John Mueller của Google đã trả lời tại sao nội dung mới đôi khi xuất hiện trong kết quả tìm kiếm xếp hạng cao sau đó lại bị loại bỏ. John đã giải thích những gì Google làm với nội dung mới và cách giải thích hiện tượng Sandbox và Honeymoon mà cộng đồng SEO đã nói đến trong nhiều thập kỷ.


Hộp cát của Google

Vào đầu những năm 2000, một số nhà xuất bản nhận thấy rằng nội dung mới đôi khi mất vài tháng hoặc thậm chí lâu hơn trước khi nó bắt đầu được xếp hạng. Có vẻ như nội dung mới không được tin cậy và không được phép xếp hạng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bing công bố Công cụ kiểm tra Robots.txt nâng cao

Facebook Nhắm mục tiêu Cá nhân Phát tán Thông tin Sai

15 Không có lời khuyên của BS CRO để tạo các bài đăng trên blog có khả năng chuyển đổi