Microsoft đưa ra đối sánh khách hàng, cập nhật cho loại đối sánh, định dạng quảng cáo văn bản mới và hơn thế nữa

 Microsoft đã công bố một đợt triển khai tính năng khác dành cho các nhà quảng cáo, bao gồm các thay đổi đối với loại đối sánh , định dạng quảng cáo , giới thiệu sản phẩm và hơn thế nữa. Các bản cập nhật này theo sau hai đợt thông báo lớn vào đầu tháng 4 và cuối tháng 4 . Đây là những gì nhà quảng cáo cần biết.


Các thay đổi đối với Công cụ sửa đổi đối sánh cụm từ & đối sánh rộng

Theo bước chân của Google , Microsoft đã thông báo rằng đối sánh cụm từ sẽ bắt đầu áp dụng các hành vi đối sánh của đối sánh rộng được sửa đổi. Điều này bắt chước các thay đổi của Google đã được công bố vào tháng 2 và được thiết kế để dễ dàng quản lý cho các nhà quảng cáo quản lý các chiến dịch trên cả hai kênh vì sẽ không còn có sự khác biệt về loại đối sánh.

http://classimetas.com.br/author/luathongphucvn/
https://www.diigo.com/profile/suanonalphalipi
https://www.diigo.com/profile/suanonalphalipi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bing công bố Công cụ kiểm tra Robots.txt nâng cao

Facebook Nhắm mục tiêu Cá nhân Phát tán Thông tin Sai

Tìm kiếm âm thanh của Google - Liệu nó có thể sử dụng được không?