Mẹo để Nhắm mục tiêu B2B thành công hơn trên Facebook

 Tôi đã làm việc với nhiều chương trình tạo B2B theo yêu cầu bằng cách sử dụng quảng cáo trên mạng xã hội và luôn ngạc nhiên về cách nhắm mục tiêu B2B trên Facebook được sử dụng chưa đúng mức, bị hiểu nhầm và bị bỏ qua.


Sự phản đối thường bao gồm:


Facebook không phải là nơi tốt nhất cho khán giả B2B.

Các đầu mối có chất lượng kém.

Chúng tôi không có thời gian để kiểm tra nền tảng này.

Mặc dù những lời chỉ trích này là hợp lý, kiến ​​thức nền tảng, nhắm mục tiêu đối tượng và thực hiện chiến dịch thường là thủ phạm đằng sau những vấn đề đó.


Dưới đây là những điều bạn cần biết để sử dụng nhắm mục tiêu B2B trên Facebook có lợi cho mình.


B2B trên LinkedIn và Facebook: 4 Điểm khác biệt chính

Nhắm mục tiêu B2B hiệu quả trên Facebook bắt đầu bằng việc hiểu rõ sự khác biệt cơ bản giữa Facebook và nền tảng xã hội B2B ưu việt - LinkedIn .


Thành công B2B trên Facebook đòi hỏi sự thay đổi trong tư duy và chiến thuật của bạn, đặc biệt nếu bạn đã quen với việc chạy các chiến dịch LinkedIn.


Sự thay đổi tóm tắt đến bốn điểm khác biệt chính:


1. Chi phí : Giá mỗi nghìn lần hiển thị ( CPM ) thường rẻ hơn trên Facebook, cho phép các nhà quảng cáo thử nghiệm các chiến thuật trên kênh và phân phối nhiều lần hiển thị hơn cho cùng một mức đầu tư truyền thông.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Facebook Nhắm mục tiêu Cá nhân Phát tán Thông tin Sai

12 Tính năng PPC ẩn mà bạn nên biết

Bản giới thiệu mới của Microsoft Advertising & Tin tức tiếp thị kỹ thuật số khác