Cách thiết lập Trình quản lý thẻ của Google để Theo dõi PPC tốt hơn

 Bạn đã bao giờ gửi một mã theo dõi cho một nhóm phát triển, chỉ để đợi hàng tuần sau khi nó được cài đặt?


Khi quản lý bất kỳ chiến dịch PPC nào , bạn phải có dữ liệu chuyển đổi thích hợp chảy vào các nền tảng quảng cáo để thực hiện công việc của mình một cách chính xác.


Tuy nhiên, việc lấy đúng pixel tại chỗ có thể trở nên phức tạp hơn nhiều so với dự kiến.


Trình quản lý thẻ của Google (GTM) giúp tiết kiệm hàng giờ tiềm năng và giao tiếp qua lại, cho cả nhà quản lý và nhà phát triển PPC.


Bạn chỉ cần thiết lập mã GTM trên toàn bộ trang web và sau đó bạn có thể triển khai mã theo dõi mà không cần phải chạm vào một dòng mã trong trang web.


Bạn cũng có thể nhanh chóng cập nhật và chỉnh sửa mã theo dõi nếu cần, với một danh sách dài các tùy chọn cho các quy tắc kích hoạt theo ý của bạn để kích hoạt các sự kiện vào đúng thời điểm.


Trong cột này, bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn từng bước để cài đặt GTM trên trang web của mình và các mẹo hữu ích để thiết lập thẻ từ các nền tảng quảng cáo phổ biến.

http://classimetas.com.br/author/luathongphucvn/
https://www.diigo.com/profile/suanonalphalipi
https://www.diigo.com/profile/suanonalphalipi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bing công bố Công cụ kiểm tra Robots.txt nâng cao

Facebook Nhắm mục tiêu Cá nhân Phát tán Thông tin Sai

15 Không có lời khuyên của BS CRO để tạo các bài đăng trên blog có khả năng chuyển đổi