Cách tạo một trang web thành công: 11 yếu tố quan trọng

 Cho dù bạn đang sử dụng ngân sách eo hẹp, làm tốt nhất có thể với sự hiện diện trên web của mình hay hoạt động ở cấp doanh nghiệp, một trang web vững chắc sẽ mở ra cánh cửa cho rất nhiều cơ hội.


Các trang web tốt xem xét khách truy cập đầu tiên, cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời và có thể trở thành công cụ tiếp thị mạnh mẽ.


Bạn đang đầu tư vào tiếp thị kỹ thuật số để hướng mọi người đến trang web của mình - bây giờ bạn cần mang lại trải nghiệm mà họ mong đợi khi họ đến.


Đây là cách thực hiện.


1. Xác định rõ ràng các mục tiêu của bạn

Mặc dù chúng ta nên luôn bắt đầu một dự án web hoặc tiếp thị với các mục tiêu, chúng ta cần xem xét cả bản thân và người dùng với trang web của chúng ta.


Trang web chỉ có thể tạo ra lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và bán hàng khi chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi có những gì đối tượng mục tiêu của chúng tôi muốn và chúng tôi có thể cung cấp cho họ một cách hài lòng.


Việc xác định mục tiêu cho cả tổ chức và người dùng của bạn phải dễ dàng thực hiện.


Nếu các mục tiêu không phù hợp, thì bạn có thể gặp vấn đề khi tìm cách kiếm lợi nhuận nhưng không thể phân phối sản phẩm và trải nghiệm những tìm kiếm mà khán giả của bạn đang tìm kiếm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Facebook Nhắm mục tiêu Cá nhân Phát tán Thông tin Sai

12 Tính năng PPC ẩn mà bạn nên biết

Bản giới thiệu mới của Microsoft Advertising & Tin tức tiếp thị kỹ thuật số khác