7 loại nội dung thu được nhiều tương tác và liên kết nhất

 Bạn sẽ tạo loại nội dung nào hôm nay? Tôi thấy mình đã đặt câu hỏi đó rất nhiều.


Ngày nay, nội dung có vô số định dạng khác nhau để thu hút sự chú ý và giành được chuyển đổi - tất cả không chỉ là các bài đăng trên blog và đồ họa thông tin.


Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc nghĩ ra nội dung thu hút khán giả và khiến họ bị cuốn hút, thì nội dung này là dành cho bạn.


Đọc tiếp để khám phá bảy loại nội dung thúc đẩy mức độ tương tác, cùng với tám mẹo chuyên nghiệp để làm cho bất kỳ nội dung nào bạn tạo thành công hơn.


7 loại nội dung thúc đẩy sự tương tác và liên kết

Có nội dung tuyệt vời là quan trọng, nhưng cách bạn truyền tải nội dung đó cũng quan trọng.


Một số dạng nội dung liên tục mang lại ROI cao hơn và mức độ tương tác tốt hơn những dạng khác.


Bạn chắc chắn không bị giới hạn về các loại nội dung bạn tạo, nhưng nếu bạn thấy mình bị mắc kẹt trong phiên động não tiếp theo, hãy xem xét một hoặc nhiều loại nội dung này.


1. Nội dung Thẩm quyền

Nội dung quyền hạn là một loại nội dung cụ thể tập trung vào việc xây dựng thông tin đăng nhập của bạn (hoặc thương hiệu của bạn) trong một ngành.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bing công bố Công cụ kiểm tra Robots.txt nâng cao

Facebook Nhắm mục tiêu Cá nhân Phát tán Thông tin Sai

15 Không có lời khuyên của BS CRO để tạo các bài đăng trên blog có khả năng chuyển đổi