12 Tính năng PPC ẩn mà bạn nên biết
- Nhận đường liên kết
- Ứng dụng khác
Một số tính năng của PPC được sử dụng chưa đúng mức, mới hoặc chưa được biết đến rộng rãi và đáng để thử nghiệm.
Các tính năng ẩn khác là các cài đặt không xác định vì khó tìm và có thể ảnh hưởng đến hiệu suất tài khoản chỉ bằng cách bật hoặc tắt “nút”.
Ngay cả khi bạn triển khai một hoặc hai trong số những viên ngọc ẩn này, bạn chắc chắn sẽ có điều gì đó để nói về Zoom tuần này.
Hãy cùng giải đáp một số bí ẩn về PPC bằng cách tiết lộ 12 tính năng ẩn bạn cần biết trong Google Ads, Microsoft Ads và các sản phẩm bổ sung.
1. Báo cáo và ghi âm cuộc gọi
Nếu đang sử dụng tiện ích mở rộng cuộc gọi hoặc quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoại, có lẽ bạn chưa bao giờ nhận ra rằng có một báo cáo được tạo sẵn trình bày chi tiết về các cuộc gọi nhận được thông qua Google Ads.
Báo cáo này nêu thời gian, thời lượng cuộc gọi và số điện thoại của người gọi (nếu có). Ngoài ra còn có một số chỉ số bạn có thể thêm vào báo cáo để giúp cung cấp thông tin về các chiến lược và tối ưu hóa của bạn để tương tác với cuộc gọi điện thoại.
Không dễ tìm: Báo cáo> Báo cáo xác định trước (Thứ nguyên)> Tiện ích mở rộng> Chi tiết cuộc gọi
- Nhận đường liên kết
- Ứng dụng khác
Nhận xét
Đăng nhận xét