15 Không có lời khuyên của BS CRO để tạo các bài đăng trên blog có khả năng chuyển đổi
- Nhận đường liên kết
- Ứng dụng khác
Tất cả lưu lượng truy cập và không có chuyển đổi? Không còn nữa. Dưới đây là 15 cách tạo bài đăng trên blog sẽ giúp bạn tăng lưu lượng truy cập trang web và thu hút khách hàng tiềm năng.
https://inet.katz.pitt.edu/studentnet/mba/Lists/casediscussion/Flat.aspx?RootFolder=%2Fstudentnet%2Fmba%2FLists%2Fcasediscussion%2FNguồn%20Nhà %20ChÃnh%20Chủ | ||
https://inet.katz.pitt.edu/studentnet/mba/Lists/casediscussion/Flat.aspx?RootFolder=%2Fstudentnet%2Fmba%2FLists%2Fcasediscussion%2FNguồn%20Nhà %20ChÃnh%20Chủ | ||
https://inet.katz.pitt.edu/studentnet/mba/Lists/casediscussion/Flat.aspx?RootFolder=%2Fstudentnet%2Fmba%2FLists%2Fcasediscussion%2FSá»a%20Chữa%20Nhà %20Huy%20Hoà ng | ||
https://inet.katz.pitt.edu/studentnet/mba/Lists/casediscussion/Flat.aspx?RootFolder=%2Fstudentnet%2Fmba%2FLists%2Fcasediscussion%2FSá»a%20Chữa%20Nhà %20Huy%20Hoà ng | ||
Hãy hình dung thế này: bạn đã dành vô số giờ để làm việc trên một phần nội dung và công việc khó khăn của bạn cuối cùng cũng được đền đáp dưới dạng lưu lượng truy cập đáng kể.
Nhưng trước khi bạn có thể ăn mừng, bạn sớm nhận ra một vấn đề lớn:
Lưu lượng truy cập của bạn dường như không chuyển đổi.
Mặc dù thu hút nhiều ánh nhìn đến nội dung tuyệt vời của bạn , nhưng chúng không dính vào đâu.
Tệ hơn nữa, họ không thực hiện bất kỳ bước hành động nào như chọn tham gia vào danh sách email của bạn.
Vì vậy, những gì cho?
Chúng tôi đã rất bối rối khi điều này xảy ra với blog của công ty tôi.
Vì vậy, chúng tôi quyết định tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra.
Hóa ra, mặc dù chúng tôi đã kiếm được lưu lượng truy cập đáng kể từ Google, nhưng khách hàng tiềm năng và chuyển đổi của chúng tôi chỉ đáng khoe khoang (như được thấy bên dưới).
Sau khi tìm cách khắc phục sự cố, chúng tôi đã phát hiện ra 15 lý do tiềm ẩn có thể đổ lỗi cho việc chuyển đổi thấp của chúng tôi.
May mắn thay, tất cả chúng đều có thể sửa được, như bạn sẽ tìm hiểu trong hướng dẫn này.
Chúng tôi đang chia sẻ các mẹo không có BS của chúng tôi để tạo các bài đăng blog chuyển đổi.
Bạn sẽ tìm thấy chiến lược tiếp thị nội dung từng bước tập trung vào SEO và CRO, bởi vì chúng đi đôi với nhau.
Thực hiện qua tất cả 15 mẹo và bạn sẽ thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang web của mình và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho kênh bán hàng của bạn cùng một lúc.
Và tất cả bắt đầu với điều đầu tiên mà khách hàng tiềm năng của bạn sẽ đọc.
1. Đưa ra một tiêu đề mạnh mẽ (& Đừng dừng lại cho đến khi bạn làm)
Việc tạo ra một dòng tiêu đề xứng đáng với nhấp chuột cần nhiều thực hành hơn hầu hết mọi người nhận ra.
Nhưng một tiêu đề chắc chắn là điều bắt buộc nếu bạn muốn nhận được nhiều chuyển đổi hơn.
Rốt cuộc, nếu mọi người không bị bắt buộc phải nhấp vào tiêu đề bài viết của bạn (hoặc một phần nội dung khác), bạn thậm chí sẽ không có cơ hội chuyển đổi chúng.
Vì vậy, nó cần những gì để tạo ra một tiêu đề tốt?
Có một khoa học để viết tiêu đề.
Các công thức đã được chứng minh này để cấu trúc dòng tiêu đề của bạn sẽ xem xét các tính từ, từ khóa và từ kích hoạt cụ thể.
Đó là lý do tại sao tốt hơn nên đưa ra một vài tùy chọn khác nhau và sau đó chạy chúng thông qua một công cụ như Trình phân tích dòng tiêu đề của CoSchedule .
Các thuật toán sẽ tính toán các tiêu chí này và xếp hạng các tiêu đề của bạn với một số điểm.
Đảm bảo dòng tiêu đề của bạn:
Cực kỳ phù hợp với những gì bạn đang viết.
Chứa từ khóa chính xác mà bạn đang nhắm mục tiêu - thậm chí có thể tải trước từ khóa đó.
Tạo ra đủ sự quan tâm để mọi người thực hiện hành động - hãy cân nhắc đưa các công cụ sửa đổi từ khóa vào tiêu đề của bạn.
Chúng tôi đã nâng nó lên một tầm cao và ánh xạ tiêu đề của chúng tôi với hành trình của người mua.
Ví dụ: trang đích Hệ thống Điện thoại Đám mây của chúng tôi nổi bật trên SERP vì chúng tôi đã sử dụng các công cụ sửa đổi từ khóa cuối kênh như “Tính năng”, “Chi phí” và “Lợi ích”.
Vì vậy, bao gồm các số (chẳng hạn như danh sách) trong dòng tiêu đề của bạn, đặt câu hỏi và giải quyết trực tiếp cho người đọc có thể làm cho dòng tiêu đề của bạn trở nên độc đáo.
Tương tự với việc tạo hướng dẫn cách làm .
Bạn có thể mất một vài lần để tạo dòng tiêu đề phù hợp với nhấp chuột và điều đó không sao cả.
Vì bản thân chủ đề này là toàn bộ bài viết, hãy xem hướng dẫn này về các mẹo viết tiêu đề khi bạn hoàn thành ở đây.
2. Đảm bảo rằng bạn thực sự đang giải quyết cho mục đích tìm kiếm
Khi bạn đã thu hút người đọc của mình bằng một tiêu đề tuyệt vời, đã đến lúc thực hiện lời hứa đó và giúp đỡ họ.
Theo thuật ngữ tiếp thị nội dung , điều này có nghĩa là bài viết của bạn cung cấp câu trả lời cho truy vấn tìm kiếm của họ.
Để làm điều này, hãy bắt đầu với từ khóa mục tiêu của bạn và đảm bảo rằng bài viết của bạn có địa chỉ và trả lời các câu hỏi mà độc giả của bạn có thể có.
Bạn không chỉ nên tập trung từ khóa chính khi viết bài mà còn phải đưa ra những câu hỏi phổ biến nhất mà người đọc tiềm năng sẽ có.
Bài viết của bạn nên bao gồm các từ khóa và câu hỏi này một cách hữu cơ, cùng với câu trả lời chính xác và một kế hoạch mà người đọc có thể sử dụng để giải quyết vấn đề của họ.
Trên đường đi, hãy bao gồm các tài nguyên hữu ích, chẳng hạn như hướng dẫn chọn tham gia miễn phí hoặc thậm chí là một video giải thích.
Điều này sẽ giúp họ tiến gần hơn đến việc giải quyết truy vấn của họ.
Bao gồm lời gọi hành động để được trợ giúp thêm là một thành phần bắt buộc phải có để chuyển đổi người đọc.
Nó hướng họ đi theo sự dẫn dắt của bạn và thực hiện bước thích hợp tiếp theo.
Trước khi bạn sẵn sàng xuất bản, hãy kiểm tra kỹ xem bạn đã trả lời đầy đủ tất cả các câu hỏi liên quan để đảm bảo rằng bạn đang cung cấp giá trị cao nhất cho độc giả của mình.
3. Đưa câu chuyện hoặc nghiên cứu điển hình vào phần giới thiệu
Thêm một câu chuyện hoặc nghiên cứu điển hình vào đầu bài viết của bạn sẽ giúp giới thiệu chủ đề và tạo uy tín cho trường hợp của bạn.
Điều này hoạt động tốt vì hai lý do:
Những câu chuyện có thật và nghiên cứu điển hình hấp dẫn hơn nhiều so với lý thuyết. Những thứ này thu hút sự chú ý của người đọc và thu hút họ tiếp tục đọc.
Loại bằng chứng xã hội này hỗ trợ kiến thức chuyên môn của bạn bằng cách cho thấy bạn đã gặp những vấn đề tương tự trước đây - dù là cá nhân hay khách hàng - và đã giải quyết chúng thành công.
Người đọc sẽ xem bạn là chuyên gia, hoặc ít nhất là người có đủ kinh nghiệm để giúp họ.
Điều này sau đó khuyến khích người đọc gắn bó đủ lâu để hoàn thành bài viết của bạn và thực hiện các bước tiếp theo (tức là chuyển đổi).
Vì vậy, khi bạn lập dàn ý cho mỗi bài viết, hãy nghĩ về một ví dụ trước đó mà bạn có thể sử dụng để củng cố trường hợp của mình. Chuyển tiếp điều này ngay trong phần giới thiệu để thiết lập giai điệu.
4. Bao gồm các đồ thị hoặc biểu đồ gốc
Giống như các câu chuyện và nghiên cứu điển hình xếp hạng mức độ tương tác cao, đồ thị và biểu đồ cũng vậy.
Hầu hết những người đọc bài viết của bạn sẽ là những người học trực quan.
Bao gồm đồ thị và biểu đồ giúp tài liệu của bạn dễ tiêu hóa hơn và có tác động hơn.
Hình ảnh cũng được chia sẻ nhiều hơn trên mạng xã hội.
Khi ai đó gửi một tweet với bài viết của bạn, bạn sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận của nội dung và có cơ hội tốt hơn để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
Điều này chỉ làm tăng cơ hội của bạn để có được nhiều chuyển đổi hơn.
Vì vậy, hãy dành thêm thời gian để tạo các biểu đồ và biểu đồ có thể chia sẻ và bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy sự khác biệt trong hiệu suất nội dung của mình.
Unsplash là một ví dụ thú vị về một công ty đã sử dụng hình ảnh gốc của mình để nhận biết thương hiệu và liên kết .
5. Đảm bảo rằng bản sao của bạn có thể đọc được (Không, thực sự)
Bạn có thể nghĩ rằng bản sao của bạn là " có thể đọc được " vì nó có ý nghĩa.
Nhưng đó không phải là những gì chúng tôi đang đề cập ở đây.
Điểm khả năng đọc đo lường mức độ đọc cần thiết để hiểu các khái niệm được trình bày trong bài viết của bạn.
- Nhận đường liên kết
- Ứng dụng khác
Nhận xét
Đăng nhận xét