Các loại quảng cáo mới dành cho nhà quảng cáo trên LinkedIn và nhiều tin tức tiếp thị kỹ thuật số khác

 Tuần này, LinkedIn đã công bố quảng cáo sự kiện và tùy chọn tăng các bài đăng không phải trả tiền từ hồ sơ của các doanh nghiệp. Thêm vào đó, mọi thứ đã được công bố tại Hội nghị thượng đỉnh đối tác của Snap.


Trong tập Marketing O'Clock tuần này, những người dẫn chương trình Jess Budde, Mark Saltarelli và Christine “Shep” Zirnheld sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về loại quảng cáo LinkedIn mới và tất cả các thông báo từ hội nghị đối tác của Snap.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Facebook Nhắm mục tiêu Cá nhân Phát tán Thông tin Sai

12 Tính năng PPC ẩn mà bạn nên biết

Bản giới thiệu mới của Microsoft Advertising & Tin tức tiếp thị kỹ thuật số khác