Đánh giá năm Snapchat: 20 số liệu thống kê cho các nhà tiếp thị Vương quốc Anh
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Một báo cáo do Snapchat xuất bản chứa đầy số liệu thống kê mà các nhà tiếp thị ở Anh có thể sử dụng để hiểu rõ hơn về những người dùng cuồng nhiệt của ứng dụng.
Báo cáo bao gồm số liệu thống kê dành riêng cho người dùng Snapchat và số liệu thống kê chung về người tiêu dùng Vương quốc Anh.
Tôi đã xem qua báo cáo để rút ra 20 số liệu thống kê hữu ích được chia thành 3 loại:
- Nhân khẩu học
- Sức mua
- Các mô hình tiêu thụ phương tiện
Các số liệu thống kê cụ thể mà tôi chọn để làm nổi bật chỉ dành riêng cho người dùng Snapchat. Dữ liệu trong báo cáo áp dụng cho người dùng Snapchat tại Vương quốc Anh và được thu thập trong năm 2020.
Dưới đây là những điều mà các nhà tiếp thị ở Vương quốc Anh cần biết về người dùng Snapchat sẽ bước vào năm 2021.
Nhân khẩu học Người dùng Snapchat
Có 249 triệu người dùng hoạt động hàng ngày trong Quý 3 năm 2020, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái.
“Thế hệ Snapchat” bao gồm nhiều Millennials và Gen Zers hơn bất kỳ nhân khẩu học nào khác:
- 90% thanh niên từ 13 đến 24 tuổi sử dụng Snapchat.
- 75% người từ 13 đến 34 tuổi sử dụng Snapchat.
Điều gì là quan trọng với họ?
Báo cáo xác định 3 giá trị phổ biến được chia sẻ bởi nhân khẩu học chính của Snapchat:
- Giải quyết các vấn đề họ quan tâm.
- Hỗ trợ cộng đồng địa phương của họ.
- Tôn vinh sự đa dạng.
Họ sử dụng Snapchat như thế nào?
Nói Snapchat có cơ sở người dùng tích cực gồm những người sáng tạo là một cách nói quá, vì trung bình 4 tỷ Snaps được tạo ra mỗi ngày.
Một người dùng thông thường mở ứng dụng 30 lần một ngày. Bạn có thể nghĩ rằng kiểu hành vi đó có hậu quả tiêu cực đến sức khỏe tâm thần, nhưng 95% người dùng Snapchat cho biết nó khiến họ hạnh phúc hơn bất kỳ ứng dụng nào khác.
Hơn một nửa số người dùng hàng ngày của Snapchat cảm thấy thoải mái với các tính năng nâng cao hơn của ứng dụng, vì hơn 180 triệu người dùng tương tác với các bộ lọc thực tế tăng cường (AR) mỗi ngày.
Sức mua của người dùng Snapchat
Thế hệ Millennials và Gen Z có sức mua tổng hợp là 1 nghìn tỷ đô la - và họ rất vui khi mua hàng trực tuyến.
Họ cũng không ghét tiêu tiền vào các mặt hàng kỹ thuật số, như các số liệu thống kê cho thấy:
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Nhận xét
Đăng nhận xét