Cách giành được lượt mua cho các sáng kiến đầu kênh & tại sao nó lại quan trọng
Là một nhà tiếp thị tạo nhu cầu trong phần lớn sự nghiệp của mình, tôi rất hào hứng với ROI mà chiến thuật cuối kênh cung cấp. Nhắm mục tiêu các từ khóa và đối tượng có mục đích mua hàng cao nhất nhất định tạo ra kết quả tốt giả sử trải nghiệm trước và sau nhấp chuột của bạn được tối ưu hóa. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi bạn đã cạn kiệt mọi nhu cầu và tối đa hóa khả năng chia sẻ tiếng nói của mình, đạt đến điểm giảm dần lợi nhuận? Tôi đã gặp nhiều công ty hài lòng với sự thành công của các vở kịch tiếp thị đã được thử nghiệm và đúng của họ. Nhiều người không thấy cần phải có triển vọng vượt ra ngoài đáy phễu. Rốt cuộc, thật khó để thoát khỏi câu thần chú về chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng (CPL) rẻ mà các sáng kiến cuối kênh đang hoạt động tốt mang lại. Tuy nhiên, thực tế là các tổ chức đã đạt đến điểm uốn ở một giai đoạn chín muồi nhất định và cần phải đầu tư vào đầu kênh nếu họ muốn tiếp tục giành được thị phần. Dữ liệu rõ ràng. Về mặt kỹ thuật số xung quanh một khách hàng t...